CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

ĐẰNG SAU DỰ ÁN VẬN HÀNH THÀNH CÔNG LÀ CẢ MỘT TẬP THỂ THẦM LẶNG CỐNG HIẾN

Đó là khẳng định của anh Ân Thanh Tuấn - Project Manager Dự án XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO QUẢN TRỊ SAP BI cho tập đoàn Tecomen - một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực môi trường và điện gia dụng, chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe.

Đây là hệ thống báo cáo giúp Tecomen quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bằng số trên nền tảng Web và Mobile. Toàn bộ hệ thống báo cáo này chạy trên hạ tầng công nghệ đám mây Azure của Microsoft. Giải pháp này sẽ giúp cho lãnh đạo Tecomen dễ dàng trong việc kiểm soát các chỉ số KPI và đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác dựa vào dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực.

Dự án này được đánh giá là vô cùng khó khăn, thử thách với nhiều yêu cầu quản trị khó. Tuy nhiên, sau tất cả, các anh chị em trong team dự án vẫn kiên nhẫn làm việc, lắng nghe, thúc giục khách hàng trong từng giai đoạn để Dự án XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO QUẢN TRỊ SAP BI go-live chính thức vào ngày 03/10/2019 vừa qua với chất lượng tốt nhất và đáp ứng được yêu cầu từ phía ban lãnh đạo Tecomen.

Có thể nói yếu tố quyết định để team dự án có thể vượt qua các khó khăn và thách thức là dựa vào tinh thần tập thể. SAP BI là dự án yêu cầu tính đồng nhất rất cao giữa các Module, đặc biệt là Layout. Nếu các thành viên nếu không chia sẻ thông tin, không biết thống nhất giữa các team thì sẽ mất rất nhiều thời gian để sửa báo cáo cho đồng nhất. Giai đoạn tháng 8-9/2019 là thời điểm dự án phải chạy tiến độ gấp rút để go-live, vấn đề phát sinh (đặc biệt là về kỹ thuật) rất nhiều trong khi đó thời gian nghiên cứu không có. Nhưng các thành viên vẫn chia sẻ nhau cách để giải quyết vấn đề để tiến độ chung của dự án không bị ảnh hưởng. 

“Tâm lý làm việc ai cũng mong muốn mình chỉ làm tập trung một vài Báo cáo. Nhưng khi dự án chạy tiến độ gấp rút hoặc kéo dài thì việc nhân sự thay đổi hoặc cần hỗ trợ nhau là không thể tránh khỏi. Nếu team dự án không suy nghĩ tích cực, sẵn sàng hỗ trợ để hoàn thiện nốt công việc đang dang dở cho nhau thì tiến độ chung sẽ ảnh hưởng. Tinh thần cùng cố gắng giúp đỡ nhau đạt được các mốc deadline nhỏ (kể cả đó không phải là việc mình phụ trách) đã giúp cho cả team đạt được mốc deadline lớn.” - anh Tuấn bộc bạch.

Một điều đặc biệt của dự án này là các thành viên trong dự án còn khá trẻ, tính cách sôi nổi, hoạt bát, hay trêu nhau và ồn ào. Đó là điểm yếu nhưng lại là yếu tố giúp cho không khí khi làm việc bớt căng thẳng, giúp giữ lửa cho mọi người chạy dự án vượt qua các giai đoạn khó khăn. Không khí đó giúp cho các thành viên gắn bó, đoàn kết, thân thiết với nhau hơn chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần. Đó là giá trị đáng quý mà các anh chị em xây dựng được qua dự án SAP BI Tecomen.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476