CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

ONSITE KÍ SỰ - HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC MỘT DỰ ÁN SAP ERP

Xu hướng ứng dụng ERP mở ra cho các doanh nghiệp những cơ hội để tối ưu chi phí, dễ dàng trong khâu quản trị và vận hành các phòng ban cùng một lúc. Tuy nhiên với SAP ERP thì bất động sản là một lĩnh vực mới, nhiều đặc thù, hiện tại rất ít công ty bất động sản đã triển khai SAP. Cùng "vén màn bí mật" những con người làm việc “thầm lặng” phía sau “ánh hào quang” để quyết tâm mang lại một dự án bất động sản triển khai SAP ERP thành công.

(Bài viết được chia sẻ trực tiếp từ chị Nguyễn Thị Hương Giang - Project Manager dự án triển khai hệ thống SAP ERP Tân Hoàng Minh)

 

BẬT MÍ PHÍA SAU HẬU TRƯỜNG

Đây là dự án có nghiệp vụ lĩnh vực đặc thù, đầy khó khăn và thử thách đối với toàn đội dự án. Tuy nhiên các thành viên không ngại vất vả, cố gắng để hoàn thành công việc và rất gắn bó, quan tâm đến nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, lúc nào dự án cũng tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ xua tan sự căng thẳng của công việc. Tháng 9 dự án có sinh nhật 3 thành viên là NamTT, ThoaHT và LinhGT nên anh chị em đã có 1 buổi tối tổ chức sinh nhật tháng 9 đáng nhớ, “ quẩy hết mình” để xả stress và thúc đẩy tinh thần làm việc của cả team.

Hàng tháng, dự án có đóng quỹ dự án mua hoa quả hàng ngày, tổ chức sinh nhật cho các thành viên theo tháng, ngày 20/10, 8/3 cho chị em và thậm chí cả ngày 6/4 cho anh em trong dự án, tích cực tham gia các hoạt động của Công ty tổ chức và cũng tự tổ chức đi du lịch Mộc Châu, Quảng Ninh để anh chị em thêm gắn bó và có kỷ niệm với nhau sau thời gian làm việc căng thẳng. Đúng với tiêu chí “ work smart & play hard”.

 

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476