GOLIVE HỆ THỐNG ERP CHO CÔNG TY CP LỌC HÓA DẦU BÌNH SƠN

Ngày 09/07/2022, tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã diễn ra buổi lễ Golive – Chính thức vận hành Hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) - giai đoạn 1. 

NGS, VIB VÀ SAP KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CDP CHO NGÂN HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Hôm nay, Công ty CP Tư vấn Công nghệ NGS, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty SAP Việt Nam tổ chức Lễ khởi động dự án CDP (Customer Data Platrorm) hay còn gọi là Nền tảng dữ liệu khách hàng cho VIB.

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NGÂN HÀNG: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

Ngành Ngân hàng đã có nhiều thay đổi đáng kể trong những năm gần đây với ứng dụng chuyển đổi số, bên cạnh đó, các công ty tài chính công nghệ (Fintech) đã làm thay đổi thị trường với sự xuất hiện của Blockchain và tiền điện tử...

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác

Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ NGS xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác về việc thay đổi địa chỉ văn phòng giao dịch kể từ ngày 01 tháng 5 năm 2022 như sau:

NGS GOLIVE THÀNH CÔNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP (ERP) CHO PETROVIETNAM

Ngày 31/03/2022, tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã diễn ra buổi lễ Golive – Chính thức vận hành Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) PVN. Hệ thống vận hành sẽ trở thành nền tảng số cốt lõi phục vụ quản trị điều hành tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

LỢI THẾ CỦA PHỤ NỮ TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Vốn được coi là lĩnh vực khô khan, mặc định là “của đàn ông”, nhưng ngày nay, cơ hội việc làm trong ngành công nghệ thông tin đang mở rộng cho cả nữ giới, và đặc biệt, nữ giới làm công nghệ còn có nhiều lợi thế riêng để phát triển sự nghiệp trong ngành này.

PHỤ NỮ SẼ GIỮ VAI TRÒ TIÊN PHONG TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Theo Tổ chức Thương mại Quốc tế (WTO), 97% các nghề nghiệp trong tương lai sẽ đòi hỏi kỹ năng số, nếu phụ nữ không trang bị cho mình kỹ năng này sẽ rất có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

XU HƯỚNG CRM TRONG NĂM 2022

Giải pháp CRM (Customer Relationship Management) không chỉ là một công cụ, mà ngày càng chứng tỏ khả năng trở thành một nền tảng tập trung đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong việc xây dựng và hợp lý hóa quy trình quản trị thông tin khách hàng, cải thiện quan hệ kinh doanh và nguồn lực doanh nghiệp.