CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

NGSC MUSIC CLUB LIVE CONCERT "HÈ MUỘN"

Live Concert "Hè muộn" được tổ chức bởi Câu lạc bộ Âm nhạc NGSC Club và là hoạt động chính thức đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hàng quý của Câu lạc bộ.

Ngày 22/07/2022, chúng tôi đã có một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời đến thế.

Trước đó 2 tuần, thông tin về chương trình đã được thông báo tới các Bộ phận và Phòng Ban, các thông tin đăng ký tiết mục cũng dần được tập hợp. CLB Âm nhạc đã được bố trí một phòng tập rộng, khang trang, mát mẻ và riêng tư để thỏa sức luyện tập. Sau thời gian làm việc mỗi ngày dù tại văn phòng hay ở các dự án, các thành viên của CLB cũng như các khách mời lại miệt mài tụ hợp tại phòng tập này để say sưa với những điệu nhạc và lời ca. Tất cả đều rất háo hức cho sự kiện ra mắt chính thức đầu tiên của CLB Âm nhạc tại Live Concert "Hè muộn".

Trong chính không gian làm việc tại văn phòng tầng 4, tòa nhà 6th Element, Nguyễn Văn Huyên, thêm một chút "cải tạo và nhấn nhá", không gian làm việc thường ngày bỗng trở lên khác lạ và thú vị đến bất ngờ. Nếu bạn là người tham dự chương trình tối qua, chắc cũng phải cảm thán về chất lượng tuyệt vời của chương trình lần này do CLB tổ chức. Đây là show diễn mở màn cho chuỗi các hoạt động sinh hoạt hàng quý của CLB cũng như các thành viên yêu thích âm nhạc và ca hát của toàn Công ty. CLB cũng muốn tổ chức thường xuyên hơn nhưng do cũng cần tập trung cho công việc chính và cũng muốn các tài năng khác của NGSC có thời gian củng cố sự tự tin, thêm thời gian luyện tập nên rất hi vọng những chương trình sau sẽ nhiều hơn các anh chị và các bạn tham gia tiết mục, các thành viên NGSC sẽ tới tham dự và cổ vũ đông hơn, nhiệt tình hơn.

Các tiết mục của Live Show "Hè muộn" tối ngày 22/07/2022 đã được lưu lại trên FB Page chính thức của NGSC tại đây. Hãy xem lại và tiếp tục ủng hộ CLB để chúng tôi trong thời gian tới có thêm động lực để chuẩn bị và tổ chức các Live Show đặc sắc và chất lượng hơn.

CLB Âm nhạc không hạn chế số lượng thành viên, chỉ cần có niềm đam mê và mong muốn tìm được một nơi mọi người được thể hiện tài năng và được sinh hoạt tập thể trong môi trường trẻ trung năng động, hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của NGSC Music Club.

  • Mr. Tiến Lê: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mr. Tùng Top: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NGSC Music Club chào đón bạn!

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476