CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

NGSC TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBNV

Nhằm mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là về sức khỏe cho người lao động, từ ngày 18/11/2022, NGSC đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn và Phòng khám Vigor Health tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ năm 2022 cho toàn thể CBNV thuộc văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Khám sức khỏe định kỳ sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về sức khỏe và thể chất, giúp người lao động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đợt khám sức khỏe năm nay, NGSC đã tổ chức khám cho CBCNV của các phòng, ban, khối Sản xuất trong toàn Công ty với các nội dung khám như: Khám tổng quát; xét nghiệm huyết học; siêu âm chẩn đoán hình ảnh; xét nghiệm nước tiểu; xét nghiệm hóa sinh...
Hoạt động tổ chức khám sức khỏe cho CBNV được NGSC tổ chức định kỳ 1 lần/năm không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có một sức khỏe và tinh thần phấn chấn, từ đó, sẽ tạo động lực giúp người lao động làm việc, yên tâm công tác, cống hiến, đưa công ty ngày càng phát triển.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476