KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ - BÍ QUYẾT KINH DOANH THÀNH CÔNG

Chắc bạn không xa lạ gì với câu slogan “ khách hàng là thượng đế”. Câu nói “khách hàng là thượng đế”có còn phù hợp với thời đại ngày nay hay không? Nhưng thực sự câu nói này có ý nghĩa như thế nào trong kinh doanh?

7 sự thật đáng kinh ngạc về trải nghiệm khách hàng

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp trải nghiệm, trong khi 40% khách hàng chi tiêu mua sắm nhiều hơn khi doanh nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Thách thức ERP trong thời đại 4.0

Trong xu thế "chuyển đổi số" (digital transformation) đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam còn gọi là cuộc "cách mạng công nghiệp 4.0". Mục tiêu cụ thể là "số hoá" toàn diện mọi hoạt động từ các khâu đơn giản cho đến quản trị tổng thể. Dữ liệu và xử lý dữ liệu là mấu chốt và hệ thống "quản trị số" là trọng tâm, cho nên chúng ta có thể coi ERP là "chuyển đổi số" hay "chuyển đổi số" là ERP được không?

ERP và những thách thức chưa kể

Với mục đích xác định hiệu quả cũng như những hạn chế, rủi ro và bài học kinh nghiệm thu được trong quá trình triển khai ERP tại các tổ chức, bài viết dưới đây mang đến cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về hiện trạng ứng dụng ERP trên phạm vi toàn cầu. 

Các doanh nghiệp Việt không nên bị ám ảnh bởi từ "Big Data"

Dữ liệu lớn – big data không phải là thứ có thể hình thành trong ngày một ngày hai, nhằm đuổi kịp thời đại và không lãng phí thời gian, ngay từ bây giờ chúng ta hãy sử dụng những dữ liệu gì mình có cho việc marketing.

So sánh giữa ERP trong nước và ngoài nước

ERP có tác dụng tối ưu hoá việc hoạch định và sử dụng các nguồn lực của doanh nghiệp. Hiện nay, các phần mềm ERP ngoại nổi tiếng thế giới như SAP, Oracle đã vào Việt nam dưới sự tư vấn và triển khai của các đối tác Việt Nam. Phần mềm ngoại có nhiều ưu điểm nhưng cũng có không ít hạn chế khi triển khai tại thị trường Việt Nam. 

Quy mô thị trường ERP kì vọng vượt mức 4 tỷ đô vào năm 2020

ERP là giải pháp phần mềm tích hợp cho phép doanh nghiệp cải tiến quy trình liên quan đến hoạch định, phân phối, tài chính, marketing, nguồn nhân lực… Với hệ thống ERP, doanh nghiệp có thể ra các quyết định hiệu quả hơn dựa trên phân tích theo thời gian thực, giảm lãng phí và các tác vụ dư thừa, cải tiến hiệu suất, mang lại kết quả tốt hơn nhưng sử dụng ít nguồn lực hơn.

Những sai lầm khi triển khai ERP ở các doanh nghiệp thương mại dịch vụ

Theo sự phát triển của công nghệ, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với những nền tảng công nghệ mới với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Trong vài năm qua việc sử dụng ERP cho hoạt động của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn với rất nhiều sản phẩm để có thể lựa chọn và với một chi phí hợp lý hợn nhiều cho nhu cầu của từng doanh nghiệp.